Vệ sinh nồi hơi điện ( tiếp theo )

Xử lí sạch lò hơi điện

Cách hoá chất được sử dụng nhằm quét tinh khiết bên trong nồi hơi điện. Bên cạnh đó , nên liên kết việc làm sạch thủ công cơ khí các cửa quét sạch sẽ trên thân nồi và cửa người chui. Việc tiến hành sạch sẽ noi hoi điện cần phải được thực hiện vì một đơn vị có chuyên môn về hóa chất tẩy rửa.

>> Xem thêm: http://bit.ly/2bfUqU2

Việc vệ sinh lò hơi điện phổ biến được vận dụng từ 3 đến 6 tháng 1 lần tùy thuộc vào mức độ sử dụng lò hơi điện hoặc mức độ nước cấp.

Duy tu lò hơi điện

Cứ sau mỗi 1 tháng vận hành thì chúng ta cần phải tiến hành kiểm tra lại tổng thể lò hơi điện 1 lần. đặc biệt nên cân nhắc hiện tượng rò rỉ của các loại ống thuỷ, van, ống sinh hơi và áp kế.



Bên cạnh đó nên kiểm tra xem tro có bị tích tụ ở cuối nồi không? đồng thời , kiểm tra lại một số ghi, án lò có bị cháy hoặc võng không, một số lớp vữa chịu nhiệt của nồi hơi điện có bị hư hỏng không. Nếu như phát hiện hư hỏng cần vận dụng thay thế hoặc sửa chữa.

Chấm dứt  hoạt động của nồi hơi điện và làm sạch cáu cặn liên kết trực tiếp với kiểm tra tiến hành mới trọn vẹn cho nồi sau khi nồi hơi đã vận hành từ 3 đến 6 tháng.

>> Xem thêm: http://bit.ly/2bevRgd

Việc hồi phục nồi hơi bắt buộc phải vâng lệnh theo đúng tiêu chí và quy phạm về lò hơi hiện hành hoặc nên được vận dụng bởi vì các cá nhân hay doanh nghiệp được quốc gia công nhận
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét