Vệ sinh nồi hơi điện

Xử lý sạch hay bảo dưỡng nồi hơi điện

Lò hơi điện sau một thời gian dùng sẽ xuất hiện những cáu cặn hình thành do những chất kết tủa tại nước tiến hành giảm hiệu suất  nồi hơi điện .Qua đó, việc tích tụ một số chi tiết không cháy vào buồng đốt, những ống truyền nhiệt sẽ làm giảm hiệu suất truyền nhiệt, áp dụng tốn nhiên liệu.(http://bit.ly/2bhfeiy)

Một việc vận dụng vệ sinh hoặc bảo dưỡng theo khoảng thời gian nhất định hợp lý tốt sẽ giúp nồi hơi dien hoạt động tốt, tranh những sự cố, tăng thêm sự bảo hộ và giảm giá chi tiêu phục hồi .
Bảo dưỡng nồi hơi điện

- Ta bảo dưỡng nồi hơi điện bằng quy trình bảo dưỡng khô Nếu noi hoi điện dừng vận hành trên một tháng. quy trình này được thực hiện mà sau: Tháo hết nước tại nồi hơi sau khi nồi hơi dừng vận hành. thực hiện tiến hành mở các van hay sử dụng nước rửa sạch sẽ cùng lúc đó đốt lò để sấy khô.

- Nếu lò hơi điện kết thúc đã được vận hành dưới 1 tháng thì ta dùng cách bảo dưỡng ướt nhằm  bảo dưỡng noi hoi điện.



Cách làm : Tháo hết nước trong noi hoi sau khi chấm dứt vận hành . làm rửa tinh khiết cáu cặn trong lò hơi điện bên cạnh đó cho nước đã được xử lý vào đầy lò hơi hoặc đốt nồi hơi với mức nhiệt tăng dần cho đến mỗi khi nhiết độ tại lò hơi đạt 1000 độ C. vận dụng kênh van bảo vệ an toàn lên để thoát khí. Dập lửa sau khi đã đóng hết những van bảo quản.

>> Xem thêm: http://bit.ly/2bevpP9

Mở cửa áp dụng sạch ống lên trên thân lò hơi và sử dụng khoảng từ 8 đến10kg vôi sống CaCO3 dạng hạt có kích cỡ từ 10 cho tới 30mm đưa vào noi hoi bằng cách đặt trên các mâm nhôm. Đóng những cửa van lại. chúng ta kiểm tra lò hơi 2 tháng một lần hay Có thể thấy nếu thấy các hạt vôi sống bên trong nồi vỡ thành bột thì thực hiện thay mới.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét