Hướng dẫn cách buộc dây giày, thắt dây giày đơn giản lại bắt mắt

Để có một đôi giày nam đẹp ngoài chất liệu của đôi giày hợp thời trang kiểu dáng đẹp màu sắc phù hợp với quần áo bạn còn phải biết cách buộc dây giày thế nào để đôi giày của mình trở nên độc đáo và thời trang hơn. Vậy bạn đã biết cách thắt dây giày thế nào cho đẹp mắt chưa? Nếu bạn đang gặp khó khăn về điều đó hãy đến với shop giày nam đẹp của chúng tôi nhé. Chúng tôi sẽ giúp bạn những kiểu thắt dây giày đơn giản mới lạ làm tăng thêm vẻ thời trang cho đôi giày của bạn.

1. Cách buộc dây giày kiểu bậc thang

Với cách buộc này đôi giày cả bạn trong thật gọn gàng và năng động hơn. Hơn thế nữa cách buộc dây giày này còn rất đơn giản và nhanh chóng dù bạn có khéo tay hay không vẫn hoàn thành một cách hoàn hảo đấy.

2.Buộc giầy kiểu dây kéo.

Với cách buộc dây giày này đầu tiên bạn sỏ một đường ngang vào hai lỗ cuối của đôi giày sau đó xỏ phần dây còn lại xuống dưới vắt chéo rồi xỏ và lỗ tiếp theo, Cứ làm như vậy đến khi hoàn thành nhé. Khi hoàn thành xong dây giày của bạn sẽ tạo thành những ô vuông rất đẹp và bắt mắt

3. Kiểu buộc dây vào nhau

Kiểu buộc dây giày này rất đơn giản chỉ cần móc hai dây lại với nhau theo như hình hướng dẫn là bạn đã hoàn thành rồi đấy. Tuy đơn giản nhưng kiểu buộc dây giày này cũng rất bắt mắt đấy.

Hướng dẫn cách buộc dây giày, thắt dây giày đơn giản lại bắt mắt
Hướng dẫn cách buộc dây giày, thắt dây giày đơn giản lại bắt mắt
Hướng dẫn cách buộc dây giày, thắt dây giày đơn giản lại bắt mắt

4. Kiểu buộc dây giày độc lạ.

Trong số các kiểu buộc giày trên thì kiểu buộc giày này cực kì đơn giản. Chỉ cần những thao tác đơn giản như trong hình dưới thì bạn đã có một kiểu buộc giày rất đơn giản mà không kém phần độc lạ.

5. Kiểu buộc dây giầy răng cưa.

Với kiểu buộc giày này bạn chỉ cần nghiên cứu rõ một chút trước khi thực hành. Bạn sẽ có một kiểu buộc giày cực kì hay và lạ mắt.

6. Buộc giầy kiểu phổ biến.

Kiểu buộc giày này là kiểu buộc giày rất phổ biến mà các bạn thường dùng không chỉ cách thức đơn giản nó còn giấu đi phần dây để đôi giày trở nên gọn gàng và đẹp hơn.

7. Buộc giầy kiểu style

Tương tự với kiểu buộc giày đan vào nhau thì kiểu buộc giày style ở những vòng lặp là bạn chỉ cần lạp lại 2 vòng như vậy là thành kiểu buộc giày style đấy.

8. Buộc dây giầy kiểu bậc thang

Là mô phỏng kiểu dáng đơn giản nhất của cách buộc dây giày bậc thang. Kiểu này tạo ra những họa tiết rất đơn giản phần dây giấu bên trong rất phù hợp với những đôi giày nam đẹp đơn giản

9.  Buộc dây giầy theo kiểu độc đáo

Kiểu buộc giày này rất độc đáo thích hợp cho những bạn nào muốn thể hiện phong cách riêng cá tính. Tuy phức tạp nhưng với kiểu buộc giày này đôi giày của bạn sẽ rất nổi bật giữa đám đông.

10. Buộc dây giầy kiểu lạ độc đáo

Khi nhìn vào đôi giày được Buộc dây kiểu lạ độc đáo sẽ nhận thấy ngay sự nổi bật của kiểu buộc dây này.

11. Kiểu thắt dây giày song song:

Bước 1:

– Đầu tiên, luồn 2 đầu dây giày vào mặt trong ở 2 lỗ trên cùng gần mũi giày, canh sao cho 2 đoạn dây giày 2 bên bằng nhau.

Bước 2:

– Luồn dây giày bên phải ra mặt ngoài ở lỗ thứ 2 cùng hàng, sau đó vòng dây qua lỗ thứ 2 hàng trái. Với dây giày bên trái, bạn cũng luồn lên lỗ dưới cùng hàng, sau đó vòng qua lỗ bên đối diện.

12. Kiểu thắt dây giày hình thang:

Bước 1:

– Để bắt đầu, bạn luồn dây quanh 4 lỗ đầu và cuối ở hai hàng để tạo thành hình chữ U.

Bước 2:

– Tiếp tục xỏ dây giày song song như kiểu 11 cho đến hết các lỗ giày.

>> http://giaytaynamdep.weebly.com/
>> http://giaytaynam.wikidot.com/

13. Kiểu thắt dây giày xương cá:

Bước 1:

– Để thắt được kiểu dây này, bạn cần chuẩn bị thêm một chiếc ghim nhựa để cố định dây giày. Sau đó bắt đầu luồn dây ra ngoài, giấu chiếc ghim vào trong.

Bước 2:

– Thắt hình zig-zag xuống đến hết các lỗ giày, sau đó dùng 1 chiếc ghim nữa ghim cố định tất cả các đường thắt, giấu phần dây thừa vào trong giày nữa là xong.

14. Kiểu thắt dây giày hình chữ X:

Bước 1:

– Ở kiểu này, bạn luồn dây vào 2 lỗ đầu tiên sao cho dây nằm phía dưới cạp giầy. Tiếp tục thắt chéo chữ X xuống ở 2 lỗ cuối cùng của giày.

Bước 2:

– Tiếp tục thắt dây kiểu song song ngược trở lên đến hết các lỗ, sau đó giấu phần dây thừa vào trong giày là xong.

15. Kiểu thắt đan dây:

Bước 1:

– Luồn dây ra ngoài ở 2 lỗ đầu tiên. Thắt đoạn dây bên trái chéo xuống cách 3 lỗ, tiếp tục thắt song song đường chéo xuống đến lỗ giày cuối cùng.

Bước 2:

– Làm tương tự với phần dây bên kia, sau đó giấu phần dây thừa vào trong giày nữa là hoàn thành.

Vậy là giày nam đẹp mang đến cho bạn 15 cách buộc giày độc đáo rồi đấy. Tha hồ thay đổi cách buộc giày trong tuần nhé. Và hãy cùng shop giày nam đẹp theo dõi những bài viết tiếp theo nhé.
Share on Google Plus

About Quản lý

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét